ഒരു വാക്ക് .....

ഹൃദയം ചിലപ്പോൾ ചിലതു പറയാറുണ്ട്‌.....കളിയായും ...കാര്യമായും.....
അങ്ങനെ ഹൃദയം പറയുന്നതു കേൾക്കാൻ ആരെങ്കിലും കാതോർക്കുന്നുണ്ടാവുമോ ??

ഒരു നിമിഷം ...ഒന്നോർത്തു നോക്കൂ.....
രാവും പകലും....നിങ്ങൾക്കു വേണ്ടി മാത്രം മിടിക്കുന്ന ഹൃദയം....
അതിന്റെ പരാതികൾ..പരിഭവങ്ങൾ....
സ്വപ്‌നങ്ങൾ .....സങ്കൽപ്പങ്ങൾ .....
ഒക്കെ ...കേൾക്കുവാൻ ...അറിയുവാൻ ...ആരെങ്കിലും മെനക്കെടുമോ .....

ഹൃദയം ഒടുവിൽ നിറഞ്ഞു ചിരിച്ചതെപ്പോഴാണ് ??
ഹൃദയം ...നെഞ്ചുപൊട്ടി കരഞ്ഞത് നിങ്ങൾ കേട്ടുവോ...?
ഹൃദയത്തിനു രോമാഞ്ചമുണ്ടാവുന്ന അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ ...?

ഒന്നും വേണ്ട....വെറുതെ കാതോർക്കൂ ....
....നിശബ്ദതയ്ക്കിടയിലും ....
ഹൃദയത്തിന്റെ സംഗീതം നിങ്ങൾക്കു കേൾക്കാം .......


ഇവിടെ കുറിക്കുന്നത് എന്റെ ഹൃദയം എന്നോട് പറഞ്ഞ കഥകളാണ്....
കഥകൾ എന്നാൽ....ശെരിക്കുള്ള കഥകളൊന്നുമല്ല ....
ഹൃദയത്തിനു കഥകളായിത്തോന്നിയ കുഞ്ഞു കാര്യങ്ങൾ.......

വായനയ്ക്കൊപ്പം പങ്കുവയ്ക്കൂ ...നിങ്ങളുടെ ഹൃദയം പറയുന്നത്......

Wednesday 26 July 2017

ഉയിർത്തെഴുന്നേൽപ്പ് ...

ഉയിർത്തെഴുന്നേൽപ്പ് ...
അവരിൽ നിന്ന് നിന്നിലേക്ക് ,
നിന്നിൽ നിന്നെന്നിലേക്കും
എല്ലാവർക്കും ""കണ്ണ് ""കയ്യിലത്രേയെന്ന്
നഷ്ടമായിപ്പോകുന്ന കാഴ്ച പറയുന്നു
കയ്യിലെക്കണ്ണു നിറയില്ലെന്ന് നീ .
എല്ലാവർക്കും കേൾവി ""തല""യിലെന്നു
ചിതറിത്തെറിച്ചടഞ്ഞ ഒച്ച പറയുന്നു .
കേൾവിയിൽ ""തല "" തന്നെ ചെവിയേക്കാൾ കേമമെന്നു നീ .
എന്റെ രുചിയും ഗന്ധവും സ്പർശവും
നീ മറന്നു കളയും മുൻപ് തിരിഞ്ഞു നടക്കുകയാണ് ഞാൻ .
നടപ്പിനിടയിൽ ഓർമ്മപ്പൊള്ളലുകളിൽ കുമളിച്ചു പൊന്തിയ പഴയൊരു വാചകം
രണ്ടു സമാന്തര രേഖകളെ ഒരു ഛേദകം ഛേദിക്കുമ്പോൾ .....
ഒന്നുമില്ല ...ഒന്നുമോർക്കാനില്ലെന്ന് തലകുടഞ്ഞു ഹൃദയം പിന്തിരിയുന്നു .
എന്റെയടയാളങ്ങളോരോന്നും നിന്റെ ഹൃദയത്തിൽ നിന്നുമെടുത്തുമാറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു .
എന്നേയ്ക്കുമായി .
നിന്നിലെ ഞാൻ മരിച്ചു പോയിരിക്കുന്നു .

No comments:

Post a Comment